[x] ปิดหน้าต่างนี้




เมนูหลัก
โรงเรียน
ระบบงาน
ประวัติพระโอภาสพุทธิคุณ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Vodafone และ EE ชะลอการคืนค่าบริการโรมมิ่งในสหภาพยุโรป  VIEW : 229    
โดย Grand

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.221.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 13:33:08   

Vodafone และ EE ชะลอการคืนค่าบริการโรมมิ่งในสหภาพยุโรป

Vodafone ชะลอการนำค่าบริการโรมมิ่งกลับมาใช้ใหม่ในยุโรปเป็นเวลาสามสัปดาห์ เครือข่ายโทรศัพท์ได้วางแผนที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโรมมิ่งหลัง Brexit ในวันที่ 6 มกราคม เท่ากับเครือข่ายอื่นๆ ที่วางแผนจะทำเช่นนั้นในปี 2022 แต่มันบอกว่าต้องใช้เวลามากขึ้นในการทดสอบ และการเปลี่ยนแปลงจะมาถึงในปลายเดือนมกราคม EE ยังเลื่อนการกลับมาดำเนินการค่าบริการโรมมิ่งซึ่งวางแผนไว้สำหรับเดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคม
ก่อนที่สหราชอาณาจักรจะออกจากสหภาพยุโรป ผู้ใช้สามารถใช้ค่าโทร ส่งข้อความ และข้อมูลในแผนบริการโทรศัพท์มือถือของตนในประเทศใดก็ได้ในสหภาพยุโรป แต่ข้อตกลงการค้าของสหภาพยุโรปในเดือนธันวาคม 2020 ทำให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือมีตัวเลือกในการแนะนำค่าธรรมเนียมอีกครั้ง เครือข่ายทรียังกล่าวอีกว่า จะมีการเรียกเก็บค่าบริการโรมมิ่งระหว่างสหราชอาณาจักรและยุโรป แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2565 เว็บพนัน นั่นหมายความว่าในเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุด มีเพียง O2 เท่านั้นที่ยังไม่ได้ประกาศแผนการใดๆ ในการนำค่าธรรมเนียมโรมมิ่งกลับมาใช้ใหม่ อธิบายถึงสาเหตุของความล่าช้าในการเปลี่ยนแปลงตามแผน Vodafone กล่าวว่ายังไม่พร้อมที่จะนำระบบใหม่เข้ามา
"เราได้เลื่อนการเปิดตัวค่าบริการโรมมิ่งไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม เพื่อให้มีเวลาสำหรับการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อชุดรวมค่าบริการ £1 ต่อวัน ก่อนหน้านั้นลูกค้าจะยังคงสามารถโรมมิ่งได้โดยไม่เสียค่าบริการ ." ค่าบริการ 1 ปอนด์ต่อวันเป็นราคาที่ดีที่สุดของ Vodafone และใช้ได้เฉพาะเมื่อซื้อในชุดรวมระยะเวลา 8 หรือ 15 วันเท่านั้น ราคาตามแผนปกติคือ 2 ปอนด์ต่อวันในค่าธรรมเนียม ซึ่งตรงกับราคาที่วางแผนไว้ของ EE และ Three เว็บพนันออนไลน์  EE กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงแผนดังกล่าวเกิดจากความล่าช้าทางเทคนิคที่ไม่ระบุรายละเอียด Ben Wood หัวหน้านักวิเคราะห์ของ CCS Insight และผู้ก่อตั้ง Mobile Phone Museum กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในระบบการเรียกเก็บเงินในเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนั้นมีความเสี่ยงอยู่เสมอ "การฟันเฟืองและการประชาสัมพันธ์เชิงลบสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายใด ๆ ที่ไม่ได้ถูกต้องจะยิ่งใหญ่หากลูกค้าจบลงด้วยการเรียกเก็บเงินข้ามแดนอัตโนมัติที่น่าจับตามอง
"ฉันเดาว่าแทนที่จะรีบเร่งการเปลี่ยนแปลง ผู้ปฏิบัติงานกำลังชะลอการแนะนำเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้ดี “ด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน คนจำนวนมากไม่เดินทาง ดังนั้นผู้ให้บริการจะไม่ถูกเปิดเผยอย่างหนาแน่นเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการโรมมิ่งที่ไม่คาดคิด”






Warning: Missing argument 2 for DB::num_rows(), called in /home/opatacth/domains/opat.ac.th/public_html/web/modules/webboard/read.php on line 584 and defined in /home/opatacth/domains/opat.ac.th/public_html/web/includes/class.mysql.php on line 132

Warning: Missing argument 3 for DB::num_rows(), called in /home/opatacth/domains/opat.ac.th/public_html/web/modules/webboard/read.php on line 584 and defined in /home/opatacth/domains/opat.ac.th/public_html/web/includes/class.mysql.php on line 132